Lễ tet nguyen dan

Đoàn Thanh niên cơ quan Trung ương Đoàn ra mắt Hệ thống rút gọn Link 263

Thứ hai - 28/08/2023 08:01 76 0
Đoàn Thanh niên cơ quan Trung ương Đoàn ra mắt Hệ thống rút gọn Link 263
Đoàn Thanh niên cơ quan Trung ương Đoàn đã tổ chức ra mắt Hệ thống rút gọn Link 263 dành cho cán bộ Đoàn. Hệ thống cho phép rút gọn các liên kết (link) dài và phức tạp thành các liên kết ngắn gọn và dễ nhớ, tự động tạo ra mã QR cho các liên kết đã rút gọn.
 

 

Tham dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Ngọc Điệp, Phó Bí thư Đoàn Khối các cơ quan Trung ương; đồng chí Nguyễn Thanh Tùng, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy cơ quan Trung ương Đoàn; đồng chí Hoàng Đức Nam, Bí thư Đoàn Thanh niên cơ quan Trung ương Đoàn và đông đảo các bạn đoàn viên thanh niên cơ quan và các cơ sở Đoàn.

Đồng chí Hoàng Đức Nam, Bí thư Đoàn Thanh niên cơ quan Trung ương Đoàn cho biết, việc đưa các đường link vào văn bản, bài viết, email…đã diễn ra phổ biến khi cán bộ Đoàn thực hiện công việc, truyền tải thông tin. Các link được sử dụng thường có số lượng ký tự lớn, dài, khó nhớ và khó chia sẻ.

“Khi cần chia sẻ với người khác, việc gửi một link dài và phức tạp có thể gây khó khăn cho người nhận và dễ dẫn đến sai sót trong việc nhập liệu. Một chút lỗi nhỏ trong việc nhập liệu có thể dẫn đến việc truy cập sai trang web hoặc không thể truy cập vào trang web mong muốn. Ngoài ra, link dài có thể làm cho giao diện người dùng trở nên rối mắt và không thân thiện, khi sử dụng trong email, tin nhắn hoặc văn bản, link dài làm mất thẩm mỹ, tốn diện tích hiển thị và gây khó chịu cho người nhìn. Điều này ảnh hưởng đến trải nghiệm người dùng và gây khó khăn, phiền toái, mất thời gian cho người sử dụng”, đồng chí Hoàng Đức Nam cho biết.

 

Đồng chí Hoàng Đức Nam hướng dẫn sử dụng đường link rút gọn tại lễ ra mắt

 

Cũng theo đồng chí Hoàng Đức Nam, trên mạng có nhiều Website cung cấp dịch vụ rút gọn link. Những dịch vụ chất lượng và đáng tin cậy thường yêu cầu người dùng trả một khoản phí để sử dụng. Điều này tạo ra gánh nặng tài chính đối với cán bộ Đoàn khi ngân sách để tổ chức hoạt động rất hạn chế. Sử dụng các website rút gọn link do các doanh nghiệp nước ngoài cung cấp có nghĩa là cán bộ đoàn phải phụ thuộc vào một dịch vụ bên thứ ba xuyên biên giới. Việc này mang lại rủi ro về tính sẵn sàng đáp ứng và độ tin cậy của dịch vụ. Nếu dịch vụ đóng cửa hoặc gặp sự cố kỹ thuật, người dùng sẽ mất khả năng truy cập vào các liên kết đã rút gọn...

Trong một số trường hợp, dịch vụ có thể giữ quyền kiểm soát và quyền sở hữu các liên kết, có thể xóa chúng hoặc thay đổi đích đến của liên kết mà không cần sự đồng ý của người dùng.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Thanh Tùng, Phó Bí thư thường trực Đảng ủy cơ quan Trung ương Đoàn cho rằng, việc ra mắt Hệ thống rút gọn Link 263 dành cho cán bộ Đoàn là một trong những việc cụ thể hóa chủ trương của Ban Bí thư Trung ương Đoàn về chuyển đổi số các hoạt động của Đoàn. Đây cũng là hoạt động thiết thực, hiệu quả.

 

 

Đồng chí Nguyễn Thanh Tùng biểu dương sáng kiến ý tưởng của Đoàn Thanh niên Cơ quan T.Ư ; đồng thời mong muốn trong thời gian tới có nhiều ý tưởng sáng kiến cụ thể hóa những chủ trương chuyển đổi số của Ban Bí thư Trung ương Đoàn thành các hành động việc làm thiết thực, cụ thể phục vụ cho công tác chuyên môn.

Đồng chí Nguyễn Thanh Tùng mong muốn các đoàn viên, thanh niên cơ quan Trung ương Đoàn phát huy tính tự giác, gương mẫu, xung kích, sáng tạo của mình trong việc áp dụng, thực hành có hiệu quả những mô hình giải pháp trong chuyển đổi số .

 

Hệ thống rút gọn Link 263

1. Thông tin chung
Hệ thống rút gọn Link 263 là Website làm ngắn đường dẫn, tạo mã QR và chuyển hướng trực tiếp đến đường dẫn gốc được kết hợp công cụ đo lường số liệu, dành cho cán bộ Đoàn sử dụng.

2. Tên miền sử dụng
- Các tên miền sử dụng để rút gọn Link là tên miền .org.vn (tên miền cho tổ chức chính trị hoạt động tại Việt Nam) giúp khẳng định uy tín, tăng nhận diện, gồm:
+ 263.org.vn : URL rút gọn mặc định. 263 là ngày thành lập Đoàn.
+ d.org.vn : URL rút gọn tùy chọn. d là chữ cái đầu của từ Đoàn trong Đoàn TNCS Hồ Chí Minh
+ 1.org.vn : URL rút gọn tùy chọn. 1 thể hiện tính tiên phong của cán bộ đoàn. 1 cũng là số có diện tích hiển thị nhỏ nhất.

3. Các tính năng
- Rút gọn link: Hệ thống cho phép cán bộ đoàn rút gọn các liên kết dài và phức tạp thành các liên kết ngắn gọn và dễ nhớ, tự động tạo ra mã QR cho các liên kết đã rút gọn. Điều này giúp tiết kiệm không gian và tạo ra các liên kết thân thiện hơn cho việc chia sẻ.
- Quản lý liên kết: Hệ thống cung cấp khả năng quản lý các liên kết đã rút gọn. Cán bộ đoàn có thể xem danh sách các liên kết đã tạo, chỉnh sửa thông tin, như mô tả, nhãn, và xóa liên kết khi cần thiết.
- Theo dõi và phân tích: Hệ thống cung cấp khả năng theo dõi và phân tích thống kê về liên kết đã rút gọn. Cán bộ đoàn có thể xem số lượt truy cập, nguồn truy cập, thống kê theo thời gian và các thông tin liên quan khác để hiểu và đánh giá hiệu quả của liên kết.
- Tùy chỉnh và cá nhân hóa: Hệ thống cho phép cán bộ đoàn tùy chỉnh và cá nhân hóa các liên kết rút gọn. Có thể tùy chỉnh tên ngắn gọn để tạo ra các liên kết độc đáo và phù hợp với nhu cầu của tổ chức. Đặc biệt có thể tùy chỉnh phần hậu tố sau tên miền dạng Tiếng Việt, ví dụ: 1.org.vn/cánbộđoàn
- Bảo mật và riêng tư: Hệ thống đảm bảo an toàn và bảo mật thông tin liên kết. Sử dụng các biện pháp bảo mật như mã hóa dữ liệu và xác thực người dùng để đảm bảo rằng chỉ cán bộ đoàn có tài khoản được phép truy cập và quản lý các liên kết đã tạo.
- Hỗ trợ đa nền tảng: Hệ thống được tối ưu hóa để hoạt động trên nhiều nền tảng, bao gồm máy tính để bàn, điện thoại di động và máy tính bảng. Điều này cho phép cán bộ đoàn truy cập và quản lý liên kết một cách thuận tiện từ bất kỳ thiết bị nào.

Bảo Anh

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Văn bản điều hành

66

KẾ HOẠCH tổ chức cuộc thi xây dựng video Podcast giới thiệu sách với chủ đề “Trang sách thay đổi đời tôi”

Thời gian đăng: 03/04/2024

64

64. Kế hoạch tổ chức “Ngày đoàn viên” năm 2024

Thời gian đăng: 13/03/2024

63

63. KH TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH THÁNG 3 BIÊN GIỚI NĂM 2024

Thời gian đăng: 13/03/2024

58

58. KH TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH ĐƯA ĐOÀN VIÊN ĐẾN VỚI BẢO TÀNG

Thời gian đăng: 13/03/2024

62

62. KH TỔ CHỨC NGÀY HỘI THIẾU NHI VUI KHỎE TIẾN BƯỚC LÊN ĐOÀN

Thời gian đăng: 13/03/2024

57

57. KH TỔ CHỨC ĐH ĐOÀN KHỐI CÁC CQNN TRỰC THUỘC HUYỆN ĐOÀN NHIỆM KỲ 2024-2027

Thời gian đăng: 13/03/2024

55

KẾ HOẠCH TỔ CHỨC CÁC HOẠT ĐỘNG THÁNG THANH NIÊN NĂM 2024

Thời gian đăng: 05/03/2024

56

56. KH ĐI THỰC TẾ CƠ SỞ CỦA CÁN BỘ ĐOÀN CẤP HUYỆN NĂM 2024

Thời gian đăng: 13/03/2024

2

NGHỊ QUYẾT CÔNG TÁC ĐOÀN VÀ PHONG TRÀO THANH THIẾU NHI HUYỆN DUY XUYÊN NĂM 2024

Thời gian đăng: 22/01/2024

46

KẾ HOẠCH TRIỂN KHAI CUỘC VẬN ĐỘNG TỰ HÀO MỘT DẢI NON SÔNG

Thời gian đăng: 11/12/2023

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập16
  • Hôm nay4,281
  • Tháng hiện tại65,791
  • Tổng lượt truy cập1,040,117
z4220002610688 af98d01b95aa247582fcf3f7b4359f45

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây